GIAO THƯƠNG Thứ 6, 26/04/2024 1:17 GMT+7
Ngân hàng lặng lẽ giảm lãi suất huy động
Một chuyên gia tài chính cho rằng, khi nguồn vốn trong ngân hàng được đảm bảo, các ngân hàng mới có thể giải quyết những khó khăn và ổn định thanh khoản, theo đó hoạt động cho vay sẽ tiếp tục được kích hoạt.
Doanh nghiệp khó vay vốn cứ gọi điện cho tôi
Sáng 13-11, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã đề cập đến nhiều vấn đề nóng như: khó tiếp cận vốn, nợ xấu ngân hàng, độc quyền thị trường vàng...
Ngân hàng không dễ tăng vốn năm nay
Thời gian còn lại của năm 2012 không còn nhiều, song kế hoạch tăng vốn của nhiều nhà băng vẫn chưa được triển khai.
Bước ngoặt nào cho kinh tế Việt Nam?
Trình bày đề dẫn tại Hội thảo “Kinh tế Việt Nam năm 2012: Tạo bước ngoặt để xoay chuyển tình thế”, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên nói rằng ông phải để dấu chấm hỏi sau tựa đề “Bước ngoặt”, vì như thế mới phản ánh đúng thực tế của Việt Nam hiện nay.
Ngân hàng-Doanh nghiệp: Cần những kết nối mạnh hơn (Thứ Năm, 20/09/2012)
(DĐDN) - Nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn, kịp thời nắm bắt cơ hội đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, sáng 20/9, dưới sự chủ trì của VCCI, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn “Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp: Cơ hội vốn cuối năm 2012”.
Không để các ngân hàng thôn tính lẫn nhau (Thứ Ba, 18/09/2012)
Quản lý chặt lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là tại các dự án do nhà thầu nước ngoài trúng thầu và thi công ở Việt Nam.
Lãi suất có dấu hiệu bất thường (Thứ Ba, 11/09/2012)
Lãi suất hạ, huy động vốn tăng nhưng doanh nghiệp vẫn khó vay vốn. Trong khi đó, dù tín dụng nghẽn, nhưng nhiều ngân hàng vẫn lách trần huy động.  
Ngân hàng đang
Dưới góc độ "người trong cuộc", lãnh đạo một ngân hàng thương mại lớn (đề nghị giấu tên) tiết lộ, số dư gần 70.000 tỷ đồng trong hệ thống ATM là chuyện bình thường.
'Kinh tế có thể dần phục hồi từ quý IV' (Thứ 4, ngày 5/9/2012)
Chỉ số PMI ngành sản xuất tăng từ 43,6 điểm trong tháng 7 lên 47,9 điểm trong tháng 8, là mức cao của 3 tháng qua. HSBC dự báo các hoạt động kinh tế có thể dần phục hồi từ quý IV.
DN Việt và nguy cơ bị thôn tính trong khủng hoảng
Trong khi nền kinh tế Việt Nam lao dốc với khủng hoảng toàn diện: tiền tệ, tín dụng, bất động sản, chứng khoán… thì trái lại, thị trường mua bán, sáp nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước diễn ra sôi nổi.
1.000 tỷ đồng cho vay doanh nghiệp lãi suất 14%/năm
Navibank ưu tiên giải ngân cho các khách hàng doanh nghiệp vay ngắn hạn bằng đồng VND để bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh.
Doanh nghiệp Việt chậm chân với marketing hiện đại
Lúc khó khăn nhất cũng là khi mạng xã hội ra đời, giúp doanh nghiệp Việt gỡ bí trong hoạt động marketing. Việc chậm chạp và ngại thay đổi sẽ là "liều thuốc độc" cho những doanh nghiệp không theo kịp thời đại.
Trang Previous page   1 2 3 4 5   Next page
Các tin tức khác
 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành