PHÁT TRIỂN HỘI VIÊN Thứ 7, 20/04/2024 4:05 GMT+7
Doanh nghiệp đã được hưởng lợi từ lãi suất giảm?
(DĐDN) - Ngay sau quyết định giảm lãi suất huy động xuống còn 6% của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), các ngân hàng bắt đầu điều chỉnh bảng lãi suất niêm yết với nhiều thay đổi ở các kỳ hạn.
DN Việt và nguy cơ bị thôn tính trong khủng hoảng
Trong khi nền kinh tế Việt Nam lao dốc với khủng hoảng toàn diện: tiền tệ, tín dụng, bất động sản, chứng khoán… thì trái lại, thị trường mua bán, sáp nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước diễn ra sôi nổi.
''Vị đắng' khởi nghiệp kinh doanh
Thứ 5, ngày 15/8/2012
Gói 9.000 tỉ đồng : Chưa đủ để giải cứu
(DĐDN) Từ ưu thế “một mình một chợ” với thị phần chiếm trên 80% thị trường thế giới, tự chủ động trong vấn đề giá thì đến nay, toàn ngành cá tra phải cần sự cứu trợ khẩn cấp của Chính phủ qua gói hỗ trợ 9.000 tỉ đồng.
Gần 47.000 doanh nghiệp thành lập mới trong 7 tháng qua
  2012-08-07 (Dân trí) - Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, số doanh nghiệp thành lập mới trong 7 tháng đầu năm 2012 là 46.818 doanh nghiệp; trong đó, doanh nghiệp ngoài quốc doanh là 42.349.
Chính thức công bố giảm 30% thuế thu nhập cho doanh nghiệp
(Dân trí) - Vào ngày 30/7, Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị định số 60 quy định chi tiết thi hành Nghị quyết số 29 về ban hành một số chính sách thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho tổ chức và cá nhân. Nghị định này sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 20/9/2012
Cứu nền kinh tế phải từ doanh nghiệp
Hàng loạt chỉ số về kinh tế trong sáu tháng đầu năm cho thấy nền kinh tế đang rơi vào suy giảm sâu. Làm thế nào để ngăn chặn đà suy giảm trên, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn...?
Doanh nghiệp lên kế hoạch cho thời thai sản 6 tháng
Ngay sau khi Quốc hội đồng ý tăng thời gian nghỉ sinh của lao động nữ từ 4 tháng lên 6 tháng từ 1/5/2013, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ tới nhiều phương án ứng phó với tình trạng hổng nhân sự.
Rất ít các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận được vốn ưu đãi
(DĐDN) - Trước bối cảnh khó khăn của doanh nghiệp, Chính phủ và Ngân hàng nhà nước đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và cực nhỏ chưa được hưởng lợi từ các chính sách này.
(Dân trí) - Lãi suất hạ nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn không đủ sức để hấp thụ vốn khi không còn tài sản thế chấp, thậm chí đã lâm vào nợ quá hạn. Do đó, việc cần làm tiếp theo là giải tỏa những quy định pháp luật về điều kiện cho vay của ngân hàng.
Thủ tướng: Hỗ trợ doanh nghiệp phải đi đôi kiềm chế lạm phát
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh tại Phiên họp thường kỳ tháng 5 và 5 tháng đầu năm về các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Bộ Tài chính công bố 5 nhóm giải pháp
Bộ Tài chính nhận định, những khó khăn của tình hình kinh tế vĩ mô đang ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, trong đó số lượng doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động, giải thể và phá sản, nợ đọng thuế gia tăng... Ngày 6/5, Bộ Tài chính đã công bố 5 nhóm giải pháp tài chính gỡ khó doanh nghiệp, thị trường.
Trang Previous page   1 2 3   Next page
Các tin tức khác
 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành