THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Chủ Nhật, 28/04/2024 22:41 GMT+7
DNTN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VĂN LONG - TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
DNTN-SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VĂN LONG là doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực như : Vàng Bạc- Nội thất- Điện Tử- Điện Lạnh- Điện Gia Dụng. Do nhu cầu mở rộng Doanh Nghiệp, DNTN Văn long cần tuyển nhân viên bán hàng cho lĩnh vực Điện Tử- Điện Lạnh- Điện Gia Dụng.
TÌM HIỂU VỀ QUYỀN TỰ DO KINH DOANH
Phỏng vấn Ông Lê Xuân Hiền – Trưởng phòng ĐKKD tỉnh Hải Dương Dự kiến trong tháng 10/2014, Quốc hội sẽ thông qua Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư sửa đổi với rất nhiều điểm mới mang tính đột phá, trong đó nhấn mạnh quyền tự do kinh doanh của mọi người. Để tìm hiểu thêm về quyền này, dưới góc độ của người từng trải qua hoạt động tại doanh nghiệp, hiện thường xuyên tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp, chúng tôi có bài phỏng vấn Ông Lê Xuân Hiền - Trưởng phòng ĐKKD tỉnh Hải Dương, người ...
Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương đón nhận Giải thưởng doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014
Ngày 30/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu. Tới dự và trao giải có các đồng chí: Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh; Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân; Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng; Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân; Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn ...
Các thế hệ Doanh nhân trẻ luôn tiếp lửa cho nhau
Là một trong những người đầu tiên cùng tham gia xây dựng và đồng hành tổ chức Hội suốt 20 năm qua, tôi đã chứng kiến sự phát triển đi lên ngày càng vững mạnh và hiệu quả của tổ chức Hội từ Trung ương lan toả đến 63 tỉnh, thành chứng kiến sự trưởng thành và phát đạt của hàng vạn Doanh nghiệp và Doanh nhân trên cả nước.
Vũ Văn Tiền - Doanh nhân trẻ Sao Đỏ 1999
Là một trong 10 doanh nhân đầu tiên của Việt Nam được giải thưởng Sao Đỏ năm 1999, từ đó đến nay, anh Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) đã làm dày thêm thành tích của mình bằng nhiều giải thưởng uy tín khác. Trong giới doanh nhân, mọi người đều mến phục bởi anh giàu ý chí và nghị lực.
Vị giám đốc 29 tuổi và lý lịch 4 lần nhảy việc
Ở tuổi 29, trong lý lịch Nguyễn Duy Minh có bốn lần “nhảy việc” và hiện là giám đốc một Công ty chuyên tư vấn, thiết kế, phát triển và tiến hành các chương trình đào tạo do anh sáng lập và điều hành.
Ông chủ Sơn Petrolimex: Làm giàu rất khó
Gắn bó gần 30 năm tại Petrolimex, ông Trần Ngọc Châu và câu chuyện ra đời của Sơn Petrolimex một lần nữa cho thấy ý chí, sự nhạy bén và tầm nhìn của doanh nhân Việt Nam.
Văn hóa thành công của những nhà tỷ phú
Sau 5 năm nghiên cứu và phỏng vấn rất nhiều người thành công từ khắp nơi trên thế giới, Forbes đã đúc kết là có 3 thành tố văn hóa mang tới thành công cho những nhà tỷ phú.
Doanh nhân xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận kinh tế.
Sau ba nhiệm kỳ Đại hội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã trở thành trung tâm liên kết các doanh nhân trẻ, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trẻ với các cấp ủy Đảng, chính quyền, giúp các doanh nghiệp trẻ tự tin trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương. Nhân dịp ra mắt trang thông tin điện tử của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, Ban biên tập Website đã có bài phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh, ...
Các tin tức khác
 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành