THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Thứ 4, 03/09/2014 0:48 GMT+7

Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương đón nhận Giải thưởng doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014

Ngày 30/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu. Tới dự và trao giải có các đồng chí: Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh; Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân; Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng; Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân; Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Đắc Vinh, 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận giải đợt này cùng gần 1000 đại biểu doanh nhân trẻ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Anh Nguyễn Cảnh Thịnh – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương đã được bình chọn là một trong 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

 

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng và Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Đắc Vinh trao tặng Giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu cho Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương Nguyễn Cảnh Thịnh

Đây là năm đầu tiên BTC bình chọn và trao giải thưởng cho 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất được bình chọn giải thưởng Sao Đỏ. Giải thưởng năm nay với tiêu chí bình chọn các doanh nhân không quá 45 tuổi, có thành tích xuất sắc trong các hoạt động doanh nghiệp và tham gia phát triển cộng đồng, có uy tín trong xã hội, được các tổ chức đoàn thể lựa chọn giới thiệu.

Từ 138 hồ sơ doanh nhân trẻ của 37 tỉnh, thành phố được đề cử tham gia giải thưởng, trải qua ba vòng bình chọn gồm sơ tuyển, thẩm định thực thế và chung tuyển, BTC đã lựa chọn được 100 gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu trong đó có 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ 2014.

Đây đều là những doanh nhân tiêu biểu của thế hệ doanh nhân mới, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Doanh nghiệp của 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014 đã tạo ra doanh thu gần 320.696 tỷ đồng năm 2013, nộp ngân sách gần 40.469 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho khoảng 119.000 lao động. Riêng doanh nghiệp của 10 Sao đỏ 2014 đã tạo ra doanh thu 235.437 tỷ đồng , nộp ngân sách 35.523 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 46.600 lao động.

Anh Nguyễn Cảnh Thịnh – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quê Hương đã được bình chọn là một trong 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

Là một trong những Công ty sản xuất Bánh đậu xanh lớn, thành viên Hiệp hội Bánh đậu xanh tỉnh Hải Dương. Bánh đậu xanh Quê Hương đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm Bánh đậu xanh Quê Hương luôn được đánh giá cao, đạt nhiều thành tích trong các kỳ tham gia hội chợ triển lãm, các cuộc bình chọn sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và đã được tổ chức Quacert đã chính thức trao chứng chỉ ISO 22000-2005 và HACCP, công nhận sản phẩm Bánh đậu xanh là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

Kết quả kinh doanh của Công ty cổ phần Quê Hương những năm qua liên tục có nhiều tiến bộ vượt bậc, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước, lợi nhuận luôn đạt kế hoạch (cụ thể tại Báo cáo tài chính của Công ty), thu nhập bình quân của người lao động được nâng cao, các chế độ phúc lợi xã hội được đảm bảo đã thực sự tạo niềm tin cho người lao động trong doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, Công ty cổ phần Quê Hương  luôn học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm và sáng tạo ra những sản phẩm mới, trong quá trình hoạt động của mình, Quê Hương rất tự hào được công nhận là Công ty đầu tiên sản xuất thành công Bánh đậu xanh dành cho người ăn kiêng, mắc bệnh tiểu đường – một sản phẩm được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.Nhờ sự nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần Quê Hương, cá nhân anh Nguyễn Cảnh Thịnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và các sản phẩm mang nhãn hiệu Quê Hương đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và tổ chức từ Trung ương đến địa phương trao tặng.

Anh Nguyễn Cảnh Thịnh cho biết, lễ trao giải thưởng là một sự khích lệ, ghi nhận đối với những nỗ lực của các doanh nghiệp, đồng thời đặt ra trách nhiệm, thách thức với những doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp để ngày càng hoạt động hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đất nước.

BBT – Công ty cổ phần Quê Hương

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành