HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 6, 02/08/2019 15:45 GMT+7

Chương trình “Tấm lòng doanh nhân” tháng 8/2019

Ngày 1.8.2019, đoàn doanh nhân Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương do anh Nguyễn Xuân Doãn, Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 3 hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Giang, mỗi suất quà trị giá 5.000.000đ.

Đây là số tiếp theo của chương trình “Tấm lòng doanh nhân” do Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh triển khai nhằm trao tặng những phần quá ý nghĩa cho các gia đình chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật... tại 12/12 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Chương trình tháng 8 đã đến với gia đình cháu Nguyễn Thị Hảo, học sinh lớp 4 trường tiểu học Hồng Khê, xã Hồng Khê. Là một cô gái nhỏ nhắn với nước da trắng, dịu dàng nhưng Hảo không may bị khuyết tật trí não, không có bố, mẹ thần kinh không ổn định. Hiện tại hai mẹ con đang ở cùng nhau, kinh tế phụ thuộc chủ yếu vào ông bà ngoại và công việc đồng áng của người mẹ.

 

Điểm đến tiếp theo là một gian nhà công cộng cũ do UBND xã Long Xuyên xây dựng cách đây hơn chục năm. Đây cũng chính là nơi ở của bà Phạm Thị Mùi (sinh năm 1941) và bà Mầu Thị Mẫm (sinh năm 1950). Số phận éo le đã đưa đẩy hai người phụ nữ già yếu, cô đơn, không gia đình, nương tựa vào nhau và lay lắt sống qua ngày dựa vào những khoản trợ cấp xã hội và sự giúp đỡ của họ hàng, làng xóm.

Ngoài ra, Công ty cổ phần bất động sản THP cũng dành tặng 5 triệu đồng cho gia đình chị Vũ Thị Thanh, trú tại xã Bình Minh. Gánh nặng gia đình đè lên vai chị Thanh từ khi người chồng yêu thương rời xa chị và các con trong một tai nạn giao thông cách đây 6 năm. Hiện tại, chị đang nuôi 3 con và người mẹ chồng đã già yếu.

 

Hội Doanh nghiệp trẻ trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần bất động sản THP đã đồng hành với chương trình “Tấm lòng doanh nhân” tháng 8.

Rất mong các doanh nghiệp hội viên sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ chương trình để góp phần chia sẻ với những mảnh đời còn thiếu may mắn trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh được các phóng viên ghi lại tại gia đình đối tượng: 

Mọi thông tin đăng ký tài trợ chương trình, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

- Anh Nguyễn Cảnh Thịnh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ. SĐT: 0904.090.424

- Văn phòng Hội Doanh nghiệp trẻ. SĐT: 0220.6.256.668

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành