HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 2, 11/01/2016 6:45 GMT+7

Đón nhận Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2015

Ngày 9/01/2016 tại thành phố Cao Lãnh,tỉnh Đồng Tháp, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam tổ chức Hội nghị UBTƯ Hội DNT Việt Nam lần thứ IV, khóa V. Tới dự có: Đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; anh Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; các anh Chủ tịch Hội DNT Việt Nam qua các thời kỳ và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 đại biểu là Ủy viên UBTW Hội, các anh, chị lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Hội địa phương tới dự và góp phần tạo lên sự thành công của Hội nghị.

Đoàn công tác Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương tham dự gồm 04 đại biểu do anh Nguyễn Minh Xô - Phó Chủ tịch Thường trực làm Trưởng đoàn.

Hội nghị nhằm tổng kết công tác Hội DNT Việt Nam năm 2015 và thống nhất các hoạt động của hội năm 2016. Hội nghị đã đánh giá cao kết quả hoạt động đạt được trong năm 2015, qua đó ghi nhận những thành tích và đóng góp rất lớn của Hội DNT tại các tỉnh, thành, trong đó Hội DNT tỉnh Hải Dương là một trong 14 tỉnh trên toàn quốc được Trung ương Hội DNT Việt Nam xét tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2015.

 

Anh Bùi Văn Quân - Chủ tịch Hội DNT Việt Nam trao tặng cờ thi đua cho 14 đơn vị xuất sắc năm 2015

Điểm lại các hoạt động đã gặt hái được trong năm 2015 của Hội DNT tỉnh Hải Dương có thể kể đến với nhiều nội dung mang tính đổi mới và sáng tạo, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các hội viên. Có thể kể đến như các hoạt động giao lưu liên kết kinh tế, gặp gỡ lãnh đạo chính quyền và công tác đối thoại chính sách, thể thao, văn hóa, từ thiện, xã hội, công tác tuyên dương, khen thưởng, hợp tác quốc tế , xúc tiến thương mại....Tất cả các hoạt động đã góp phần tạo sợi dây liên kết, gắn bó mật thiết giữa các hội viên, tạo môi trường lành mạnh, sáng tạo và bổ ích đáp ứng nhu cầu hợp tác, phát triển và nắm bắt kịp thời thông tin chính sách, chủ trương, pháp luật Nhà nước trong phát triển kinh tế doanh nghiệp. Bên cạnh các hoạt động chăm lo cho hội viên, các hoạt động vì cộng đồng xã hội cũng được Hội DNT tỉnh Hải Dương đặc biệt chú trọng thực hiện. Qua các hoạt động phong trào và công tác Hội đã phát hiện và đề cử nhiều Doanh nhân trẻ xuất sắc dể các cấp, cqcs nghành từ Trung ương đến địa phương tuyên dương khen thưởng. Các hoạt động của Hội đã phát huy được sức mạnh đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động của các hội viên. Số lượng hội viên ngày càng được phát triển và mở rộng, chất lượng tổ chức các mặt hoạt động được xây dựng có hệ thống và ngày càng được nâng cao về chất lượng hoạt động.

Nhân dịp này, Trung ương Hội DNT Việt Nam cũng đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 14 Hội DNT, Bằng khen 37 Hội DNT các địa phương; tặng Bằng khen cho 35 cán bộ chuyên trách Văn phòng Trung ương Hội DNT Việt Nam, Hội DNT địa phương. Anh Phan Văn Hải – Chánh Văn phòng Hội DNT Hải Dương nhận Bằng khen của Trung ương Hội DNT Việt Nam.

BBT

 

Các tin cũ hơn:
 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành