HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 5, 12/01/2017 0:53 GMT+7

Hải Dương: Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và phát động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo năm 2017”

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Hội DNT tỉnh Hải Dương năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017; hôm nay, trong những ngày đầu năm mới 2017, được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN tỉnh. Ngày 10/01/2017 tại Trung tâm hội nghị Âu Cơ thành phố Hải Dương, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và phát động ủng hộ Quỹ vì người nghèo năm 2017.

Tới dự Hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh; đ/c Vương Đức Sáng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đ/c Nguyễn Quang Phúc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đ/c Hoàng Quốc Thưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đ/c Sái Thị Yến Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Thường trực MTTQ tỉnh, đại diện các Sở ban ngành tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Hội LHTN tỉnh, Ban ĐKTHTN Tỉnh đoàn; Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ các thời kỳ; Thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ khóa IV; Ủy viên Ủy ban Hội DNT tỉnh; các anh chị hội viên cùng gia đình; các đồng chí phóng viên Đài PTTH tỉnh đã về dự đưa tin tuyên truyền về Hội nghị.

Anh Nguyễn Công Hải - Chủ tịch Hội DNT tỉnh phát biểu khai mạc

Năm 2016, các hoạt động của Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh đã đi vào chiều sâu, thiết thực đối với hội viên doanh nhân trẻ. Hoạt động doanh nghiệp trẻ luôn tiếp nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh, các Sở, ban, ngành của tỉnh Hải Dương, thể hiện uy tín cũng như hình ảnh của doanh nhân trẻ đã xây dựng trong suốt những năm qua. Hoạt động Hội đã có nhiều nét đổi mới về chất lượng cũng như hình thức. Những kết quả đạt được trong năm 2016 đã ghi nhận nhiều nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, hội viên Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương trong việc khẳng định uy tín và vị thế của Hội trong cộng đồng doanh nhân và toàn xã hội. Với những kết quả tốt đẹp trong công tác Hội và phong trào Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương năm 2016, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã vinh dự được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng cờ trong tốp đơn vị xuất sắc nhất toàn quốc năm 2016.

Thường trực Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2016

Công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, vai trò và uy tín của tổ chức Hội đã được khẳng định trong toàn xã hội. Có được những kết quả đó là sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh uỷ, Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, các anh, chị nguyên là Chủ tịch, các phó Chủ tịch, Tổng thư ký, Uỷ viên uỷ ban Hội các khóa; đặc biệt trong đó là sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành gần 15 năm qua của anh Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh khóa IV, do điều kiện chuyển công tác sang Hội Nông dân tỉnh Hải Dương, anh xin rút không tiếp tục đảm nhận các công việc của Hội.

Anh Nguyễn Công Hải - Chủ tịch Hội DNT tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm của Hội chia tay anh Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch Hội

Thực hiện Điều lệ Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam và Đề án tổ chức Đại hội Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương lần thứ tư, nhiệm kỳ 2014 - 2017; Căn cứ Quy chế Ủy ban Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh khóa IV; Căn cứ vào kết quả Hội nghị Ủy ban Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh lần thứ VIII, khóa IV về việc thống nhất hiệp thương giới thiệu nhân sự bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2014 - 2017, trên cơ sở định hướng, thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thư ký Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh; Tại hội nghị lần thứ tám, khóa IV của Uỷ ban Hội đã hiệp thương chọn cử anh Nguyễn Văn Thập - Ủy viên Ủy ban Hội, Trưởng ban Văn nghệ Hội DNT tỉnh, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Hải Thành tham gia giữ chức Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh khóa IV

Anh Nguyễn Công Hải - Chủ tịch Hội DNT tỉnh tặng hoa chúc mừng Tân phó Chủ tịch Hội

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, trong những năm qua, hưởng ứng phát động của Ủy ban MTTQ tỉnh và Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, Hội Doanh nghiệp trẻ và đông đảo hội viên, doanh nhân đã tích cực ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội, gây Quỹ vì người nghèo. Tại Hội nghị, nhằm thể hiện trách nhiệm của lực lượng doanh nhân trẻ vì cộng đồng, góp phần đem đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết nguyên đán Bính Thân ấm áp và sum vầy, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh chính thức phát động tới đông đảo hội viên, doanh nhân và cán bộ, người lao động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2017. Sau một thời gian ngắn đã thu được kết quả ủng hộ là hơn 1200 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành công, nỗ lực phấn đấu, những đóng góp của đội ngũ doanh nhân trẻ cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà đồng thời đề nghị các doanh nghiệp trẻ cần chủ động trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, bản lĩnh kiên cường để vững vàng trong một thế giới phát triển đầy biến động với những cạnh tranh khốc liệt, luôn phải chủ động nắm bắt thị trường, nắm bắt thời cơ. Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương cần tăng cường đoàn kết tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ , kịp thời đề xuất với Tỉnh ủy, UBND tỉnh những chủ trương, chính sách đúng đắn, để tạo điều kiện cho các doanh nhân trẻ cống hiến nhiều nhất cho quê hương, đất nước.

Hội DNT Hải Dương

 

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành