HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 2, 24/07/2017 10:54 GMT+7

Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương 6 tháng đầu năm 2017

Nhằm đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; được sự nhất trí của Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Ngày 21/7/2017 tại Trung tâm Hội nghị Âu Cơ thành phố Hải Dương, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dư¬ơng tổ chức “Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ tỉnh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017”.

Tới tham dự có: Đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; Anh Kiều Văn Mát, Chủ tịch Hội DNT tỉnh khóa I; Anh Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch Hội DNT tỉnh khóa III; Anh Nguyễn Công Hải, Ủy viên UBTƯ Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT tỉnh; cùng các anh, chị là Thường trực Hội qua các thời kỳ và gần 100 hội viên Hội DNT tỉnh; Phóng viên Báo Hải Dương, Đài PTTH tỉnh đã tới dự và đưa tin cho Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Ra mắt các hội viên chuẩn bị kết nạp năm 2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, phong trào doanh nghiệp trẻ tiếp tục giữ được sự ổn định. Các hoạt động của Hội đã bắt đầu đi vào chiều sâu hơn, thiết thực hơn đối với hội viên doanh nhân trẻ. Hoạt động Hội luôn nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các sở ban ngành, đoàn thể của tỉnh. Sự đoàn kết, nhất trí của các anh, chị Thường trực Hội, Ủy viên Ủy ban Hội và sự ủng hộ tích cực, nhiệt tình của các hội viên đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và mở rộng uy tín của Hội Doanh nghiệp trẻ trong cộng đồng.

Các doanh nhân trẻ vẫn luôn cố gắng khắc phục khó khăn, phấn đấu để đứng vững và duy trì tốt phong trào doanh nghiệp trẻ, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời đảm bảo trách nhiệm xã hội của doanh nhân đối với quê hương, đất nước.

Anh Nguyễn Công Hải, Ủy viên UBTƯ Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch Hội DNT tỉnh – Anh Nguyễn Công Hải gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn; các anh, chị lãnh đạo Hội qua các thời kỳ và toàn thể các anh, chị hội viên đã thu xếp thời gian công việc tới tham dự Hội nghị. Đồng thời mong muốn sẽ nhận được những ý kiến quý báu của các đồng chí lãnh đạo cũng như những góp ý chân thành của các anh, chị hội viên vào báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào doanh nghiệp trẻ 6 tháng đầu năm để tiếp tục đưa ra được những ý tưởng mới cho hoạt động Hội những tháng cuối năm; để Hội DNT thực sự là nơi kết nối doanh nhân, đáp ứng những nhu cầu, nguyện vọng thiết thực nhất của doanh nhân và tạo nguồn sức sống mới cho cộng đồng doanh nhân.

Đồng chí Vũ Việt Anh – Phó Bí thư TT Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh phát biểu chỉ đạo

Hội nghị tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và định hướng của đồng chí Vũ Việt Anh – Phó Bí thư TT Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trong đó tập trung vào việc tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên tháo gỡ khó khăn; tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động kết nối doanh nhân trong và ngoài tỉnh. Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cũng đề nghị các doanh nghiệp hội viên Hội DNT sẽ quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương lần thứ XIII diễn ra vào cuối tháng 9/2017.

Anh Mai Trọng Nghĩa Phó Chủ tịch Hội DNT tỉnh triển khai kế hoạch tổ chức giải bóng đá DNT tỉnh lần thứ V

Anh Nguyễn Xuân Doãn, Phó Chủ tịch hội DNT tỉnh báo cáo tóm tắt hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm 2017

Anh Nguyễn Minh Xô, Phó chủ tịch thường trực Hội DNT tỉnh triển khai công tác vận động tài trợ các hoạt động chào mừng Ngày doanh nhân 13.10

Tham luận tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra sôi nổi với phần thảo luận và chia sẻ những thành công, kinh nghiệm cũng như những khó khăn, thách thức của các anh, chị hội viên. Hội nghị đã thống nhất sẽ triển khai một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới như sau:

- Tổ chức đoàn thẩm định các doanh nghiệp hội viên mới (tháng 8/2017)

- Thành lập và ra mắt CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hải Dương (tháng 9/2017).

- Tổ chức Giải bóng đá DNT tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ V, năm 2017 (tháng 9/2017)

- Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 (tháng 10/2017)

- Tổ chức Lễ tuyên dương Người lao động tiêu biểu năm 2017, Tổng kết Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ mở rộng lần thứ V (tháng 10/2017)

- Kết nạp và ra mắt hội viên mới (tháng 10/2017)

- Tổ chức Khóa tập huấn và nâng cao nghiệp vụ về Luật thuế (tháng 11/2017)

- Hưởng ứng tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương lần thứ XIII , nhiệm kỳ 2017 – 2022

 BBT

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành