HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 5, 05/02/2015 10:18 GMT+7

Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào DNT Hải Dương năm 2014

Chiều ngày 15/01/2015, tại Khu sinh thái Âu Cơ thành phố Hải Dương, Hội DNT tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào DNT năm 2014.Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Việt Anh - Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh.

Anh Nguyễn Công Hải - Ủy viên UBTW Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT phát biểu khai mạc HN

Năm 2014, Hội DNT tỉnh đã triển khai tích cực các chương trình công tác của Hội trong đó chú trọng vào việc mở rộng, gắn kết và hỗ trợ hội viên cùng phát triển, xây dựng văn hóa doanh nhân đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng tầm thương hiệu của Hội DNT và các doanh nghiệp hội viên. Nét nổi bật trong năm qua là Hội đã tổ chức thành công Đại hội Hội DNT tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2017 và Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội DNT tỉnh. Bên cạnh đó, một số hoạt động lớn đã được các cấp, các ngành và dư luận đánh giá cao như: Festival Thanh niên công nhân và tuyên dương 100 gương người lao động tiêu biểu; Liên hoan Tiếng hát Thanh niên công nhân lần thứ II; Chương trình xúc tiến thương mại và du lịch tại Malaysia - Singapore; Phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối ngân Hàng - DNT; Đón tiếp và giao lưu với Đoàn Thanh niên nước Công hòa dân chủ nhân dân Lào; Tổ chức khóa đòa tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; Giao hữu bóng đá giữa Hội DNT và Hiệp hội Du lịch tỉnh và CLB Lão tướng Khu vực Hoàng Thạch huyện Kinh Môn. Cùng với đó là thành lập Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ V, Đại hội Hội DNT của một số tỉnh thành bạn như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hòa Bình, Bắc Giang, Nam Định, Thanh Hóa...
  
Toàn cảnh Hội nghị
 
Đặc biệt với vai trò là thành viên tập thể của Hội LHTN tỉnh, Hội DNT và các doanh nghiệp hội viên đã tích cực tham gia và ủng hộ các hoạt động xã hội do các cấp, các ngành tổ chức (thăm tặng quà, trao sổ tiết kiện đối tượng chính sách, học sinh vượt khó, ủng hộ chiến sỹ nơi biên giới hải đảo, xây mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tặng quà cho công nhân viên và các hoạt động tình nguyện...) với tổng trị giá trên 235,5 triệu đồng. Ghi nhận những thành tích đó, 146 doanh nghiệp và các anh, chị hội viên đã được các cấp các ngành tuyên dương khen thưởng.
 
Phát huy thế mạnh là tổ chức liên kết doanh nhân, DNT toàn tỉnh, số lượng doanh nghiệp hội viên Hội DNT ngày càng đông, hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề. Năm 2014, Hội đã kết nạp thêm 15 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 157 hội viên.
 
Đ/c  Vũ Việt Anh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Việt Anh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng DNT đã và luôn đồng hành cùng với các phong trào của tuổi trẻ Hải Dương cũng như trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh năm vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, các doanh nghiệp cần tăng cường tình đoàn kết, liên kết, gắn bó chặt chẽ hơn nữa để hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hội DNT cần bám sát các doanh nghiệp hội viên, kịp thời nắm bắt tình hình, đề ra những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tham mưu đề xuất những kiến nghị của doanh nghiệp với các cấp, các ngành, cơ quan liên quan.
 
Phan Hải - CVP Hội DNT Hải Dương

 

 

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành