HOẠT ĐỘNG UỶ BAN HỘI Thứ 6, 27/07/2018 11:21 GMT+7

Lễ tiếp nhận Cụm trưởng cụm Đồng bằng Sông Hồng và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2018

Nhằm tạo cơ hội để các doanh nhân của Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương được gặp gỡ, giao lưu với doanh nhân các tỉnh, thành trong cụm Đồng bằng sông Hồng và đánh giá kết quả công tác Hội 6 tháng đầu năm 2018. Ngày 24.7.2018 tạ thị xã Chí Linh, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương tổ chức “Lễ tiếp nhận Cụm trưởng cụm Đồng bằng Sông Hồng và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2018”

Anh Nguyễn Công Hải Chủ tịch Hội DNT tỉnh phát biểu khai mạc

Tới tham dự có: anh Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; anh Lễ Vĩnh Sơn, Phó Chủ tịch hội DNT Việt Nam, phụ trách Cụm ĐBSH; ông Vương Đức Sáng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; chị Sái Thị Yến, Ủy viên BCH trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn Hải Dương; anh Nguyễn Công Hải Chủ tịch Hội DNT tỉnh và các anh, chị Thường trực Hội, lãnh đạo Hội qua các thời kỳ cùng gần 300 Doanh nhân đến từ Hội DNT các tỉnh, thành bạn cùng các đồng chí phóng viên, báo chí tới dự và đưa tin cho Chương trình.

 

Lãnh đạo Trung ương Hội DNT Việt Nam tặng hoa chúc mừng

 

BCT tặng hoa và Vinh danh các nhà tài trợ

Trong 6 tháng đầu năm 2018, phong trào doanh nghiệp trẻ tiếp tục giữ được sự ổn định. Các hoạt động của Hội đã bắt đầu đi vào chiều sâu hơn, thiết thực hơn đối với hội viên doanh nhân trẻ. Hoạt động Hội tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các sở ban ngành, đoàn thể của tỉnh. Sự đoàn kết, nhất trí của Thường trực, Ủy ban Hội và sự ủng hộ tích cực, nhiệt tình của các hội viên đã góp phần mở rộng uy tín cũng như hình ảnh của Hội đã xây dựng được trong suốt những năm qua.

 

Nghi thức tiếp nhận Vai trò Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng

Những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018 tuy chưa thực sự nổi bật nhưng các doanh nhân trẻ vẫn tiếp tục phấn đấu để đứng vững và duy trì tốt phong trào doanh nghiệp trẻ: thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời đảm bảo trách nhiệm xã hội của doanh nhân đối với quê hương, đất nước.

Với phương châm “Tiên phong đổi mới, vững vàng hội nhập”, trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp trẻ các tỉnh, thành trong cụm đồng Bằng sông Hồng đã luôn giữ được mối liên hệ chặt chẽ, thắt chặt tình đoàn kết, thường xuyên tổ chức các hoạt động trao đổi thông tin, kết nối kinh doanh và giao lưu văn nghệ, thể thao theo tinh thần hợp tác cùng nhau phát triển giữa các tổ chức Hội. Tại chương trình, Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương rất vinh dự được tiếp nhận vai trò Cụm trưởng Cụm đồng bằng sông Hồng năm 2018.

Tại buổi lễ tiếp nhận, BTC đã trao thưởng giải golf Cup Doanh nhân trẻ Cụm Đồng bằng sông Hồng năm 2018

Giải kỹ thuật

Giải ba

Giải nhì

Giải nhất

Giải vô địch

Phan Hải

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành