HỘI VIÊN Thứ 2, 13/06/2011 9:44 GMT+7

VIB đạt Giải thưởng Doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất năm 2011

Ngân hàng Quốc Tế VIB vừa được trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất năm 2011 đối với dịch vụ Cho vay, Tiết kiệm và ATM do bạn đọc báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Ngân hàng Quốc tế VIB đạt giải thưởng này do báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức từ năm 2009.

VIB đã vượt qua các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức bao gồm: chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất; các tính năng, hiệu quả sử dụng của sản phẩm dịch vụ làm khách hàng hài lòng nhất; dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt nhất và sản phẩm dịch vụ được khách hàng cảm nhận, ấn tượng tốt nhất.

Việc đạt được Giải thưởng Doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất là một sự ghi nhận hết sức có ý nghĩa của khách hàng đối với Ngân hàng Quốc tế VIB đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt về dịch vụ tiết kiệm của hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần. Đây cũng chính là thành quả của việc chuyển đổi mô hình chi nhánh, hiện đại hóa quy trình kinh doanh, thiết kế lại địa điểm giao dịch nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng.

Giải thưởng Doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất là một giải thưởng độc lập và phi lợi nhuân, được độc giả báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn thường niên, nhằm đánh giá về sản phẩm, dịch vụ, thông qua sự đánh giá nghiêm túc và cầu thị của chính những người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này. Năm 2011, cuộc thăm dò dư luận được tiến hành tại 15 tỉnh, thành phố. Kết quả có 90 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu ở 10 nhóm sản phẩm dịch vụ, trong đó bao gồm dịch vụ ngân hàng: tiết kiệm & ATM.

Với triết lý kinh doanh luôn phục vụ khách hàng theo chuẩn mực quốc tế và đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, VIB đã thành công trong việc tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng thông qua giải thưởng Doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất năm 2011. Tuy nhiên, không thỏa mãn với những thành công đã đạt được, VIB luôn cam kết mỗi giao dịch của khách hàng sẽ là một trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội – điểm khác biệt cơ bản của VIB so với các đối thủ cạnh tranh.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ Tiết kiệm và ATM, Ngân hàng Quốc tế VIB xác định “chuẩn mực quốc tế và mong muốn của khách hàng” luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, từ đó cung ứng cho khách hàng một sản phẩm/ dịch vụ hoàn hảo.

 
Minh Hải Plaza Siêu thị nội thất Xuân Thỏ Công ty cổ phần VTC Group Công ty cổ phần thang máy Gia Huy Công ty cổ phần bất động sản THP Công ty TNHH MTV Đông Thành Đông Công ty cổ phần Việt Hương Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng 899 Công ty cổ phần sản xuất thương mại Xuyên Việt Công ty cổ phần Đức Việt 568 Công ty TNHH MTV âm nhạc Sao Mai Công ty TNHH MTV Thương mại - Vận tải Nhật Hà Công ty TNHH Tiến Trung Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế CNC Công ty cổ phần Hải Thành